top of page

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh | top 5 thương hiệu tbvs tốt nhất 2019

Updated: May 28, 2020

📷02 Th10

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh | Nên mua tbvs hãng nào

Việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh chắc hẳn cũng là một trong những việc làm mà không khiến ít người phải băn khoăn nhiều nhất trong ngôi nhà của mình. Bởi vì hiện nay có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh. Hơn nữa tình trạng hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng lại rất phổ biến. Vậy nên bài viết dưới đây, Nội Thất Ra Khơi sẽ điểm danh 9 kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh bạn nên bỏ túi. Hãy cùng Nội Thất Ra Khơi theo dõi ngay nhé.

1. Các chất liệu của thiết bị vệ sinh

Hiện nay các thiết bị vệ sinh được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau như:

1.1. Nhựa, inox, composite

Đây là những chất liệu cũng được dùng để làm các thiết bị nhà vệ sinh tuy nhiên nó không được sử dụng phổ biến bởi inox, composite thì giá thành cao lại khó chế tác, còn nhựa thì chất lượng lại quá kém. Đó cũng là lý do xu hướng mua và tiêu dùng hàng nhựa đang ngày một giảm. 

1.2. Đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo

Thiết bị vệ sinh cũng có thể được làm bằng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Với chất liệu đá tự nhiên thì khiến sản phẩm dễ thấm nước, dễ vỡ khi va chạm nếu bề mặt không được phủ tốt.

Còn đá nhân tạo thì lại không được nung mà sử dụng 70% bộ đá và sử dụng chất kết dính là 30% keo resin góc polymer nên được tạo thành các hình khối nhiều hơn và còn được sử dụng làm chi tiết nối liền giữ các thiết bị vệ sinh với nhau.

1.3. Sứ

Sứ là loại chất liệu phổ biến và được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu sẵn có, giá thành phù hợp với mọi đối tượng cũng như điều kiện kinh tế. Bên cạnh đó là áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên các thiết bị vệ sinh bằng sứ rất sáng bóng, đẹp, dễ vệ sinh và đặc biệt là không hề kém gì hàng nhập khẩu.

2. Hướng dẫn cách chọn mua thiết bị vệ sinh tốt nhất

2.1 Tính năng sản phẩm như thế nào?

Một trong những kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh mà bạn không nên bỏ qua đó chính là phải xem tính năng sản phẩm đó như thế nào.

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm truyền thống ra thì hiện nay có rất nhiều thiết bị vệ sinh thông minh với nhiều tính năng như chế độ nước nóng lạnh, tự điều chỉnh được nhiệt độ và có khả năng vệ sinh tự động. Chính vì vậy bạn cần phải xem xét lựa chọn loại sản phẩm nào để phù hợp nhất với gia đình của mình.

2.3 Giá thành hợp với điều kiện kinh tế

Một trong những kinh nghiệm xương máu khi mua thiết bị vệ sinh đó là xem xét về giá cả. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng đa dạng thì mức giá của thiết bị nhà vệ sinh cũng phong phú không kém. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, chủng loại, chất lượng, mẫu mã mà có giá cả khác nhau.

Cho nên tùy thuộc theo điều kiện kinh tế của gia đình mình có là bao nhiêu, khả năng chi trả như thế nào để bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm vừa với túi tiền của mình.

2.4 Tiết kiệm nước

Hiện nay tại các gia đình việc để nước sạch bị lãng phí và bạn cần biết một điều rằng nguồn nước sạch trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang ngày một khan hiếm mà chính việc tắm rửa và xả bồn cầu là nguyên nhân chính gây nên sự lãng phí này.

Vì vậy hãy lựa chọn loại thiết bị vệ sinh có tính năng tiết kiệm nước và có kích thước phù hợp góp phần trong việc tiết kiệm nguồn nước sạch (đây chắc chắc là một kinh nghiêm rất đang lưu ý).

3.Cách phân biệt thiết bị vệ sinh chính hãng

3.1 Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Thị trường các thiết bị vệ sinh ngày càng phong phú đa dạng, bên cạnh những sản phẩm chính hãng uy tín thì cũng không ít sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc được trà trộn và bán với giá rất rẻ để kích cầu tiêu dùng. Nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị nỗi tiếng, có cơ sở, showroom bài bản.

3.2 Tem nhãn và hiện trạng sản phẩm

Để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, đòi hỏi người tiêu dùng phải có kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh

Chính vì vậy khuyến cáo dành cho người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả mà gắn mác hàng thật dẫn đến tiền mất tật mang thì tốt nhất là nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua được các thiết bị vệ sinh có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành lâu dài cũng như có tem mác đầy đủ và ghi rõ các thông tin về thông số kỹ thuật…

Việc đánh giá được chất lượng của sản phẩm bạn cần dựa vào bề mặt men, độ rạn của men và chế độ xả nước như thế nào… Ví dụ như một chiếc chậu rửa mặt cao cấp với công nghệ mới chống bám bẩn thì bề mặt lúc nào cũng sáng bóng và ngăn được chất bẩn, nấm mốc..

3.3 Linh kiện sản phẩm

Khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, bạn nên xem xét kỷ các phụ kiện đi kèm có đóng gói chung không, có đồng bộ về thương hiệu và mẫu mã hay không. Đây cũng là một tiêu chí đánh giá độ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm của nơi cung cấp.

4. Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào?

Vậy tóm lại bạn nên mua thiết bị vệ sinh của các hãng nổi tiếng như Toto, Viglacera, Inax, American Standard, Kohler. Những thương hiệu này với uy tín và chất lượng của mình đã vươn ra đến tầm thế giới.

4.1 Thương hiệu thiết bị vệ sinh ToTo

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản. ToTo đã có được chỗ đứng tại Việt Nam về các mặt hàng như: bồn cầu, vòi sen, bồn tắm,…mang phong cách của xứ sở mặt trời mọc.

Hầu hết các thiết bị vệ sinh của hãng Toto đều được làm từ sứ. Đây là một trong những chất liệu không thấm nước và sản phẩm có độ cứng tốt, chịu lực cao. Đồng thời sản phẩm có màu trắng bóng và độ thấu quang cao. Vì thế mà các sản phẩm này thường có giá bán cao hơn sành nhưng rất đang mua. Ngoài ra các sản phẩm của Toto sở hữu các công nghệ tiên tiến, và thiết kế hài hòa với mọi không gian.

Xem sản phẩm: Thiết bị vệ sinh Toto

4.2 Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Nếu các bạn yêu thích những thương hiệu trong nước. Viglacera là nhãn hàng nhận được nhiều sự yêu chuộng của người Việt. Những sản phẩm tốt, chất lượng và độ bền cao được sản xuất trên công nghệ của Nhật, Italy, Mỹ.

Với khẩu hiệu “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” thì Viglacera chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng.

4.3 Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax

Đây là một trong các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh với công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và mẫu mã thiết kế độc đáo.

Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định với việc mua các thiết bị vệ sinh của các khách hàng việt đó chính là giá thành sản phẩm phải hợp lý. Thay vì lựa chọn những sản phẩm giá rẻ như trước thì nay người tiêu dùng đã lựa chọn việc mua hàng dựa vào chất lượng và giá cả hợp lý.

Chính nhờ công nghệ vượt trội như vậy mà Inax luôn được người tiêu dùng Việt Nam hài lòng.

4.4 Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

Nếu như các bạn đang muốn tìm hiểu về những thiết bị vệ sinh cao cấp. Bạn có thể đến ngay với thương hiệu American Standard.

Nhãn hàng này được biết đến với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng và đầy chất lượng. Điển hình như vòi nước ít chì và chống rỉ, tia nước bồn tắm, men kháng khuẩn,…

Chính vì vậy, các bạn sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn cho căn phòng tắm của mình. Với những bộ sưu tập: chậu rửa, bồn cầu và bồn tắm đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều cách thiết kế của căn phòng.

4.5 Thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler

Kohler là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được giới chuyên gia Việt đánh giá rất cao. Những sản phẩm được sản xuất tại đây dựa trên các tiêu chí tiết kiệm nước, khí thải và thân thiện với môi trường.

Chình vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Kohler đều có chất lượng hết sức tuyệt vời. Luôn đảm bảo được các yêu cầu khắt khe nhất từ người tiêu dùng.

Tìm hiểu và lắng nghe những lời khuyên của người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất cho phòng tắm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Khi bạn nắm rõ kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh ở trên. NộI Thất Ra Khơi hy vọng rằng đây chính là những thông tin bổ ích dành cho bạn.

Xem thêm:

14 views0 comments
bottom of page