top of page

Mách bạn 9 mẫu nhà bếp hiện đại ưa chuộng nhất 2019

Updated: Feb 20, 2020

📷31 Th5

Những mẫu nhà bếp hiện đại và thiết bị nhà bếp HOT nhất 2019

Một nhà bếp hiện đại, sang trọng, tiện nghi và không kém phần độc đáo sẽ là nơi tạo cảm hứng giúp các chị em nội trợ thoải mái sáng tạo cũng như thể hiện tài năng nấu nướng của mình. Giúp cho mỗi bữa ăn trở nên ấm áp và tràn đây yêu thương hơn bao giờ hết.

Cùng Nội Thất Ra Khơi điểm qua 9 mẫu thiết kế phòng bếp “Trong Mơ” được ưu thích nhất năm 2019 nhé .

1. Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Với thiết kế hiện đại, sang trọng phòng bếp sẽ là nơi giữ chân các chị nhiều nhất trong nhà. 

Không còn là bức tường đơn điệu thay vào đó là không gian trang trí thanh lịch, cá tính sẽ giúp các chị tận hưởng khoảnh khắc sáng tạo thoải mái ngay tại nhà.

Với tông màu trắng sẽ tô điểm thêm nét hiện đại cũng như sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển 

📷

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế mang nét nửa cổ điển nửa hiện đại không chỉ làm bật lên tính sang trọng, xa hoa của ngôi nhà mà còn mang đến cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà.

Thiết kế mang đậm nét hiện đại, xa hoa của phương Tây vẫn đảm bảo được đầy đủ tiện nghi vừa mang vẻ đẹp lãng mạn vừa giúp các chị tận hưởng từng khoảnh khắc khi trổ tài nấu nướng của mình. 

3. Nhà bếp kết hợp phòng ăn

📷

Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại và sang trọng

Mẫu nhà bếp kết hợp với phòng ăn này sử dụng hai tông màu chủ đạo là xám và trắng vừa đơn giản nhưng cũng rất hiện đại.

Ngoài tủ bếp được thiết kế sát sàn thì mẫu phòng bếp này còn sử dụng các kệ nhỏ để đựng đồ. Bên cạnh đó, thiết kế này còn khéo léo tận dụng tủ đựng đồ thiết kế chữ nhật dài làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

4. Nhà bếp tone màu trắng

📷

Mẫu phòng bếp với tone màu trắng chủ đạo

Nhiều người rất thích các mẫu thiết kế sử dụng tone màu trắng làm màu chủ đạo. Bởi nó vừa đơn giản, sạch sẽ, sang trọng mà lại giúp không gian trông rộng và sáng hơn.

Từ tường cho tới các tủ kệ đều được sơn màu trắng, phủ bóng. Điểm nhấn chính là mặt sàn gỗ cùng một chiếc bàn nhỏ được làm từ gỗ lim dày màu nâu trầm khá ấn tượng.

5. Nhà bếp với thiết kế đơn giản

📷

Một mẫu phòng bếp đơn giản

Các mẫu nhà bếp hiện đại thường không quá cầu kỳ trong thiết kế. Luôn ưu tiên sự đơn giản nhưng tiện nghi. Trên đây là một ví dụ. Đây là mô hình kết hợp nhà bếp với phòng ăn cũng lấy tone màu trắng làm chủ đạo.

Tuy nhiên, điểm xuyết còn có các tone màu nâu, màu gỗ khá ấn tượng. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng dịu nhẹ cũng giúp không gian ấm cúng hơn rất nhiều.

6. Mẫu nhà bếp tiện nghi

📷

Mẫu nhà bếp tiện nghi

Một phòng bếp với đầy đủ các thiết bị dụng cụ hiện đại như máy rửa bát, máy hút mùi, bếp từ, tủ lạnh, lò nướng,… sẽ là một không gian tuyệt vời đối với các nữ chủ nhân trong gia đình.

Mẫu nhà bếp trên không chỉ là một không gian tiện nghi, hiện đại mà cũng không kém phần ấm áp.

Tone màu chủ đạo được sử dụng là tone màu nóng. Từ gạch ốp, tủ kệ cho tới đèn trần đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài hệ thống tủ bếp, chủ nhà còn sử dụng cả các kệ treo tường để lưu trữ đồ thuận tiện hơn. Ngoài ra, tại bếp còn có một quầy bar nhỏ kết hợp bồn rửa tay rất tiện dụng.

7. Phòng bếp với thiết kế mở

📷

Mẫu phòng bếp có thiết kế mở đẹp mắt

Hiện nay để mở rộng không gian căn nhà phòng bếp thường được thiết kế với nội thất mở.

Với thiết kế này chúng ta có thể dễ dàng quán sát phòng bếp từ mọi góc của ngôi nhà nên bạn cần chú ý giữ phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp.

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần chú ý sự hài hòa giữa phòng bếp và các khu vực khác trong ngôi nhà.

8. Phòng bếp có tính ứng dụng cao

📷

Phòng bếp tiện lợi có tính ứng dụng cao

Phòng bếp với thiết kế tiện lợi và các đồ dùng được sắp xếp hợp lý luôn là tiêu chuẩn hàng đầu của mọi gia đình.

Bạn nên bố trí hệ thống chứa đồ thông minh trong ngôi nhà của mình để tiết kiệm không gian và thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. 

Chúng tôi có một vài gợi ý nhỏ như là bạn có thể bố trí những ngăn kéo, giá trượt để đựng các gia vị hoặc bạn có thể lắp đặt kệ tủ trên tường để thuận tiện cho việc sử dụng.

9. Hệ thống chiếu sáng sang trọng

📷

Đèn phòng bếp được thiết kế sang trọng là tâm điểm của gian bếp

Đèn công nghiệp được thiết kế sang trọng sẽ trở thành tâm điểm cho cả căn phòng bếp của bạn. Đèn chùm treo hoặc đèn treo trần treo ở trung tâm phòng bếp hoặc ở phía trên đảo bếp đang là xu hướng hiện nay.

Hệ thống chiếu đèn tô thêm vẻ đẹp cho phòng bếp

10. Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ

Những căn hộ chung cư thường có diện tích khá hạn chế, nên không gian nhà bếp thường không có được rộng, vậy làm sao để có thể thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ là điều mà khá nhiều người quan tâm. 

Điều quan trọng nhất đối với thiết kế nhà bếp cho nhà chung cư diện tích nhỏ đó chính là phải thiết kế để tạo cảm giác mở rộng gian, tiện nghi sử dụng. Và dưới đây là những mẹo mà Nội Thất Ra Khơi dành đến cho bạn để có thể có một không gian nhà bếp đẹp và thuận tiện trong việc sinh hoạt của mọi thành viên trong đình. 

Để thiết kế phòng bếp diện tích nhỏ điều quan trọng đầu tiên nên cân nhắc đó chính là màu sắc của căn bếp. Gia đình bạn tốt nhất nên sử dụng gam màu sáng cho căn bếp để tạo không gian sáng sủa, dễ chịu. 

📷

Nhà bếp nên sử dụng tông màu trắng làm chủ yếu. 

Vì không gian phòng bếp cũng khá hạn chế, gia chủ có thể tận dụng chiều cao của căn bếp bằng cách đặt tủ bếp trên tường cao, điều này có thể giúp tiết kiệm diện tích đối với những phòng bếp nhỏ hẹp. 

11. Nhà bếp với nội thất gỗ

Những thiết kế nhà bếp với nội thất gỗ thường sẽ tạo nên không gian ấm áp, dễ chịu hơn cho không gian căn nhà của bạn. 

📷

Không gian căn bếp với nội thất gỗ. 

12. Tổng hợp những mẫu nhà bếp đẹp nhất hiện nay 

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà bếp hiện đại đẹp nhất mà Nội Thất Ra Khơi đã tổng hợp dành cho các bạn tham khảo: 

📷

Nhà bếp thiết kế khá đơn giản với tông màu xanh lam. 

📷

Căn bếp sử dụng tủ gác trên để tiết kiệm không gian. 

📷

Màu gỗ được sử dụng cho căn bếp tạo cảm giác dễ chịu hơn. 

📷

Thiết kế căn bếp bàn chữ L trở nên hiện đại hơn. 

📷

Sử dụng cây xanh hòa hợp với thiên nhiên cho căn bếp. 

📷

Ngăn tủ ở đựng đồ tiết kiệm không gian hơn. 

Trên đó là những chia sẻ của Nội Thất Ra Khơi về những mẫu phòng bếp hiện đại và đẹp nhất dành cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những chia sẻ này gia đình bạn sẽ tìm được những ý tưởng hay cho thiết kế nhà bếp của mình. 

Xem thêm:

8 views0 comments
bottom of page